A Simple Key For Giá xe Raize Unveiled

Wiki Article

Phần đầu xe dễ khiến liên tưởng đến những chiến binh Robot với thiết kế khá vuông vức.

Toyota Raize 2023 sử dụng hộp số tự động vô cấp D-CVT với 7 cấp số ảo. Sở dĩ Raize không bị hiện tượng trễ Turbo một phần là do động cơ nhưng hộp số cũng đóng góp không ít.

So sánh xe Dự toán chi phí Đăng ký lái thử Đặt hẹn dịch vụ Tải bảng giá Tải catalogue SẢN PHẨM

Hệ thống gồm six túi khí được trang bị ở tất cả các bề mặt xe nhằm hạn chế tối đa thiệt hại khi xảy ra va chạm.

nghiencar Nghiện Vehicle - Nơi cập nhật tin tức xe nhanh nhất mỗi ngày. Đội ngũ công ty QUOCMAI

Hệ thống gồm 6 túi khí được trang bị ở tất cả các bề mặt xe nhằm hạn chế tối đa thiệt hại khi xảy ra va chạm.

Màn hình lớn trên dòng xe Toyota Raize được trang bị 4 chế độ Helloển thị khác nhau cho phép cung cấp mọi thông tin cần thiết trong quá trình điều khiển xe

Toyota Raize 2023 dùng hệ thống truyền động kép D-CVT. Chiếc mini SUV có cả bản dẫn động một cầu 2WD hoặc dẫn động two cầu 4WD.

Theo công bố từ hãng xe Nhật Bản, Toyota Raize 2022 được phát triển trên nền tảng khung gầm DNGA-A của hãng con Daihatsu thay vì nền tảng TGNA Helloện đại được sử dụng cho có mẫu xe đời mới gần đây của Toyota.

Phần đầu xe Ngay từ khi tung ra bản thiết kế của sản phẩm được ra mắt lần này, nhà sản xuất đã tuyên bố mục tiêu hướng đến trong phần thiết kế ngoại thất bên ngoài đó chính là cắt giảm trọng lượng và tăng thêm phần khỏe mạnh, cứng cáp trong thiết kế.

Với mong muốn luôn mang đến cho khách hàng sự chọn lựa đa dạng và tối ưu nhất cho nhu cầu sử dụng.

Toyota Raize là mẫu Crossover/SUV cỡ nhỏ xuất Helloện khá sớm tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

Hệ thống khung gầm Toyota Raize dựa trên nền tảng DNGA của Daihatsu Chạy trong nội thành, Toyota Raize khá êm ái. Hệ thống treo hơi cứng nhưng điều này sẽ giúp xe vững chắc hơn khi chạy tốc độ cao.

Đuôi xe của Raize click here cũng có thiết kế phẳng với điểm nhấn là đèn hậu dạng LED và nhiều chi tiết được sơn đen. Phần cản sau cũng được sơn đen và thiết kế vô cùng bắt mắt, hầm hố.

Report this wiki page